ดวง 1 พ.ค. 67 - 15 พ.ค. 67

 

ดวงดาวทั้ง 12 ราศีมีโคจรเคลื่อนย้ายปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับดวงชะตาของแต่ละราศี มาลองดูกันค่ะว่าราศีไหนจะเปลี่ยนไปในทิศทางใดกันบ้าง  มาตรวจเช็คดวงของคุณจะได้รับผลกระทบในเรื่องงาน เงิน สุขภาพ ความรัก ฯลฯ ด้านไหนมากกว่ากัน จะได้เตรียมตัวตั้งรับได้ถูกค่ะ 

ราศีมังกร (ไพ่แปดไม้เท้า)

การงาน

เหมือนจะเป็นช่วงที่งานคุณเริ่มขยับเข้าที่เข้าทาง และสามารถลุยต่อไปต่อได้ดี ส่วนคนที่ทำธุรกิจสามารถขยับขยายต่อยอด หรือเพิ่มช่องทางในการลงทุนได้

การเงิน

ค่อนข้างจัดสรรจัดการได้ดีขึ้น รายรับรายจ่ายสมดุล อะไรที่เคยที่มีปัญหาก็สามารถที่จะเคลียร์ และบริหารจัดการได้

ความรัก

ออกแนวปกติดี ไม่มีออกนอกลู่นอกทางให้ต้องหวั่นใจ หรือกังวล ส่วนคนโสดมีคนเข้ามาคุยอยู่เรื่อยๆ แบบที่ไม่เหงา

สุขภาพ

ขอให้ระวังเรื่องของความดัน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

มาเสริมความมั่นใจในทุกกิจกรรม และทุกอิริยาบถของคุณ ด้วยกันปรนนิบัติดูแลผิวใต้วงแขนของคุณให้เรียบเนียน  ขาวกระจ่างใส  แต่งตัวอะไรก็มั่นใจทุกลุ๊คค่ะ

แนะนำ

  • Underarm Care  Pure White Secret Gentle Wash Enriched Formula  สครับทำความสะอาดผิวใต้วงแขนสูตรอ่อนโยนพิเศษ พร้อมปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำแห้งตึง  หยาบกร้านให้กลับเรียบเนียน  กระจ่างใสยิ่งขึ้น
  • Underarm Care  Pure White Secret Cream Enrich Formula  ครีมบำรุงผิวใต้วงแขน พร้อมปรับความสมดุลผิว และสมานกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน กระจ่างใส ลดการเกิดใหม่ของเส้นขนใต้วงแขน   
  • Underarm Care  Pure White Secret Toning Essence  เอสเซ้นส์เช็ดผิวใต้วงแขน เปี่ยมพลังคุณค่าจากธรรมชาติที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์จึงช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นอย่างอ่อนโยนเป็นธรรมชาติ

ราศีกุมภ์ (ไพ่เด็กถือถ้วย)

การงาน

คุณจะได้บริวาร หรือเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ รวมทั้งได้ทำกิจกรรมเพิ่มเติมจากหน้าที่ที่คุณทำอยู่ ก็ดูเป็นอะไรที่น่าสนใจ และท้าทายดี

การเงิน

ส่วนใหญ่ก็เป็นรายจ่ายปกติ หรือไม่ก็หมดไปกับการช้อปปิ้ง หรือการเช็คอินคาเฟ่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ความรัก

เป็นคู่รักที่มีงอแงใส่กันบ้างด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องๆ หรือเรื่องเล็กๆ น้อยๆ โกรธกันไม่เกินครึ่งวันเดี๋ยวก็กลับมาดีกันแล้ว คนโสดมีโอกาสที่จะมีเด็กๆ เข้ามาหยอด เข้ามาสะกิดให้หวั่นไหวบ้าง

สุขภาพ

ระวังอาการแพ้น้ำ แพ้อากาศ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

สาวน้อย หรือสาวไม่น้อย ปัญหาผิวที่มักจะแวะเวียนมาสร้างความกังวลใจให้ ก็คือ ปัญหาเรื่องสิวค่ะ อย่าปล่อยให้ปัญหาสิวทำลายความมั่นใจ เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน และดูแลผิวเรื่องสิวโดยเฉพาะช่วยได้จริงๆ ค่ะ 

แนะนำ

Natural Acne Care .. สิวยุบไว้ใน  24 ชม.

  • Gentle Makeup Removing Micellar Water  วอเตอร์เช็ดเครื่องสำอาง ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิวได้อย่างหมดจด ลดการอักเสบ
  • pH Balanced Facial Cleanser  โฟมล้างหน้า ปรับสมดุลผิว ถนอมความชุ่มชื่นสมดุล ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • Treatment Serum  ซีรั่มเนื้อบางเบาลดปัญหาสิว  สิวอักเสบแห้งไวใน  24 ชม.
  • 2 – in – 1 Cover & Clear Concealer  ครีมแต้มสิวแบบมีสี เนื้อเนียนนุ่มกลบสิวได้อย่างแนบเนียนกลมกลืนผิวด้วย 2 สี คือ IVORY และ BEIGE พร้อมคุมมัน 8 ชม.

ราศีมีน (ไพ่ 10 ดาบ)

การงาน

ช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะทำอะไร หรือลงทุนอะไร ต้องทำด้วยความระมัดระวังหน่อยนะคะ ส่วนการทำงานก็ขอให้ระวังการถูกแทงข้างหลัง หรือคนอื่นเอาความเดือดร้อนมาให้

การเงิน

ต้องระวังเป็นพิเศษในเรื่องของการลงทุนที่มีความเสี่ยง หรือให้ใครหยิบยืมเงิน เพราะอาจจะกลายเป็นปัญหาให้คุณเดือดร้อนภายหลังได้

ความรัก

คู่ของคุณส่วนใหญ่ทะเลาะกันในเรื่องเดิมๆ เรื่องเก่าๆ ก็ขุดมาเล่าใหม่ คนโสดมีดวงคนที่เพิ่งเลิก หรือมีปัญหาเรื่องความรักเข้ามาให้คุณช่วยเยียวยาหัวใจ

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหลัง หรือมีปัญหาเรื่องกระดูก

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้หนังศีรษะอ่อนแอ เส้นผมขาดหลุดร่วง เพราะจะทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจได้ ในช่วงนี้หมั่นดูแลสุขภาพหนังศีรษะ และเส้นผมให้แข็งแรง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผมของคุณกันนะคะ

แนะนำ

Phytotherapy นวัตกรรมเพื่อแก้ปัญหาผมหลุดร่วงได้อย่างตรงจุด

  • Intense Nutrition Shampoo Enriched Formula  สระทำความสะอาดลดการหลุดร่วง ฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง 
  • Intense Nutrition Treatment Enriched Formula  บำรุงเสริมความแข็งแรงให้กับรากผม ลดการหลุดร่วง ฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง   
  • Intense Activator Tonic Enriched Formula    โทนิคเข้มข้นบำรุงรากผม ลดการหลุดร่วงง่าย กระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ

ราศีเมษ (ไพ่อัศวินไม้เท้า)

การงาน

มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงการโยกย้าย การเดินทาง ธุรกิจการค้าของคุณจะต้องหาช่องทาง หรือตลาดเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มลูกค้าและยอดขาย

การเงิน

ถือว่ายังคงสะพัดดีมีเข้ามีออกตามปกติ หรือถ้ามีปัญหาก็สามารถที่จะจัดการ และแก้ไขได้

ความรัก

ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกันมากนัก ถึงแม้จะอยู่บ้านเดียวกัน แต่ก็เหมือนจะทำงานกันคนละเวลา คนโสดอยู่ในโหมดที่คุณไม่ค่อยสนใจ  หรือใส่ใจใครเป็นพิเศษ

สุขภาพ

ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับขา หรือเข่า

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

แสงแดด และแสงยูวีเป็นศัตรูตัวร้ายที่ทำลายผิวสวยของคุณให้ร่วงโรยก่อนวัยอย่าลืมทาครีมกันแดดทุกวัน  อย่างสม่ำเสมอ  เพื่อปกป้องผิวสวยจากรังสี UV และแสงแดดกันค่ะ 

แนะนำ

Natural Sunscreen Brilliant Shield Milk for Face SPF50+ PA++++  กันแดดเนื้อน้ำนมปกป้องผิวจากแสงแดดขีดสุด ฟื้นบำรุงผิวจากทุกกิจกรรมกลางแจ้งและกิจกรรมทางน้ำได้อย่างมั่นใจ

ราศีพฤษภ (ไพ่เก้าถ้วย)

การงาน

ดูเหมือนว่าจะเป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกสบายใจ โล่งใจ เพราะสามารถจัดการกับปัญหาหน้าที่ได้อย่างเรียบร้อย และมีโอกาสเข้ามาทำให้คุณได้เรียนรู้

การเงิน

ส่วนใหญ่คุณจะใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของอาการการกิน หรือให้ความสำคัญกัคนในครอบครัว การเงินในช่วงนี้หมุนได้คล่องตัวดีค่ะ

ความรัก

คนที่มีคู่แล้วระวังการบริหารเสน่ห์ของคุณอาจจะสร้างปัญหาให้วุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณได้ ซึ่งคุณอาจจะไม่ได้คิดอะไร แต่ฝ่ายตรงข้ามเค้ารู้สึกดีกับคุณ แล้วกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้  คนโสดอยู่ในโหมดคุยเยอะมีเข้ามาให้เลือกหลายคน

สุขภาพ

ระวังจะมีปัญหาเรื่องของน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

สต๊าฟความอ่อนเยาว์ให้กับผิวสวยของคุณ ด้วยการปรนนิบัติดูแลผิว ด้วยผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยลดริ้วรอย และทำให้ผิวหน้าคุณกระชับ เต่งตึง สดใส ย้อนวัยอยู่เสมอ

แนะนำ

Natrually Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle  นวัตกรรมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว สารสกัดบริสุทธิ์ล้ำค่าจากดอกบัวสายพันธ์ุ "บัวฉลองขวัญ" สู่สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ ที่เป็นเทคโนโลยีกักเก็บสารสเต็มเซลล์บัวฉลองขวัญภายในแคปซูลไมเซล่าร์ 2 ชั้น เพื่อรักษาความเสถียร คงประสิทธิภาพของสารสกัด และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมผ่านของสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดี พร้อมช่วยชุบชีวิตผิว และคืนความอ่อนเยาว์กลับสู่ผิว ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์คุณค่า

  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Essence  เอสเซ้นส์ที่ผสานด้วย Oil Bead เข้มข้น เนื้อบางเบา ผิวชุ่มชื่น ริ้วรอยลดเลือน
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Serum  ซีรั่มเสริมความยืดหยุ่น และเติมออร่าให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Cream  ครีมบำรุงเข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น คืนผิวสดใสเปี่ยมชีวิตชีวา  

ราศีเมถุน (ไพ่เดอะมูน)

การงาน

บรรยากาศในการทำงานอาจจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจ โดยเฉพาะปัญหาเรื่องคนที่แก้ไขไม่ได้ จนทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยใจ และมีงานค้างที่ต้องรีบเคลียร์

การเงิน

ระวังการให้คนยืมเงินไป เพราะอาจจกลายเป็นหนี้สูญ จะกลายเป็นปัญหาถูกเบี้ยวถูกโกง ช่วงนี้เรื่องการเงินขอคุณค่อนข้างติดขัดไม่ค่อยดี

ความรัก

ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของความหงุดหงิด ปัญหาเล็กๆ ที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน คนโสดอยู่ในโหมดความสัมพันธ์ที่ไม่มีสถานะ ออกจะคลุมเครือไม่ชัดเจน

สุขภาพ

มีปัญหาเรื่องของไมเกรน ปวดหัว ปวดตา

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยปละละเลยผิวหน้า ปล่อยให้มีสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าของคุณได้นะคะหมั่นปรนนิบัติดูแลทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด เพื่อช่วยลดปัญหาเรื่องผิวและสิวอุดตันค่ะ

แนะนำ

beneficial Make Off Mild Cleansing Water  ทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตรน้ำอ่อนโยนละมุนต่อผิวแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอล์  เหมาะสำหรับผิวมัน  ให้ความรู้สึกสดชื่น  เบาสบายผิว  

ราศีกรกฏ (ไพ่ห้าไม้เท้า)

การงาน

ดูเหมือนว่าช่วงนี้งานค่อนข้างเยอะ คนวุ่นวาย สัปดาห์นี้คุณจะต้องพบเจอพูดคุยติดต่อกับคนเยอะ ปัญหาก็จะเยอะตามมาด้วย ต้องค่อยๆ วางแผนเรื่องงานดีๆ 

การเงิน

รายจ่ายจะประเดประดังทั้งเรื่องของตัวคุณเอง และเรื่องของคนอื่นเข้ามาให้คุณต้องรับผิดชอบ  ก็จะดูวุ่นหน่อยนิดหน่อย

ความรัก

เรื่องของคุณสองคนไม่ค่อยค่ะ ปัญหาส่วนใหญ่ก็คือ การเอาเรื่องของคนอื่นมาทะเลาะกัน  เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงนะคะ  คนโสดจะคบใครก็ดูดีๆ อาจจะมีคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามายุ่งกับคุณแล้วกลายเป็นปัญหา

สุขภาพ

ระวังอาการท้องไส้แปรปรวน ระบบขับถ่ายไม่ปกติ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

คิ้ว คือ ราชินีบนใบหน้า  ควรจัดทรงคิ้วให้เรียงสวยเป็นทรงรับกับใบหน้า เพื่อเสริมโหงวเฮ้งและเสริมพลังดีๆ เรื่องของการงานให้กับคุณ

แนะนำ

beneficial  Brow Designer Super Slim Eyebrow Pencil  เสกคิ้วสวยสมใจ  เนื้อสัมผัสนุ่มนวลหัวเรียวเล็ก  1.6 mm

ราศีสิงห์ (ไพ่สี่ไม้เท้า)

การงาน

หน้าที่การงานเริ่มลงตัวราบรื่น คุณมีโอกาสเปลี่ยนแปลงงานที่ดีขึ้น รวมทั้งได้โอกาสที่ดีในงานที่ทำให้คุณได้พัฒนาตัวเองไปอีกขั้น

การเงิน

ค่อนข้างปกติ จัดการได้ดี ช่วงนี้การเงินของคุณหายใจได้โล่งหน่อย ไม่ต้องวุ่นวายปวดหัวเรื่องค่าใช้จ่ายมากนัก

ความรัก

ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง แต่ก็ยังมีเวลาให้กัน ความสัมพันธ์ก็ราบรื่นดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในที่ทำงาน หรือคนที่คุณจะต้องติดต่อธุรกิจการค้า

สุขภาพ

แข็งแรงดีค่ะ ส่วนคนที่เจ็บป่วยก็เริ่มดีขึ้น

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

จุดด่างดำบนใบหน้าอาจทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจ และทำลายโหง้วเฮงดีๆ ดังนั้นจึงควรต้องใช้เมคอัพ BB  ที่สามารถช่วยปกปิด และอำพรางจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างมั่นใจทำให้การแต่งหน้าของคุณเนียนสวยไม่ทิ้งคราบ ให้ต้องกังวล

แนะนำ

beneficial BB Secret Lifting & Coverage Cream SPF 30 PA++  BB ครีมช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ และจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างแนบเนียนเป็นธรรมชาติ ผสานคุณค่าบำรุง พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และกระจ่างใสยาวนานตลอดวัน

ราศีกันย์ (ไพ่ราชินีเหรียญ)

การงาน

มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จมีผลงานเป็นที่น่าพอใจ คุณได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่เชื่อมั่นในตัวคุณมีผลตอบแทน  มีผลงานก้าวหน้าเติบโต

การเงิน

คุณเป็นคนหาเงินเก่ง แต่ใช้เงินเก่งเช่นเดียวกัน แต่พอหมดไปก็สามารถหามาทดแทนได้เรื่อยๆ เลยไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวล

ความรัก

มั่นคงดี ต่างคนต่างไว้ใจซึ่งกันและกันเลยไม่มีอะไรให้ต้องมาทะเลาะ คนโสดอยู่ในโหมดอยากมีเงินมากกว่ามีแฟน  คุณโฟกัสเรื่องงานมากกว่าในช่วงนี้

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหลัง จุกเสียดท้อง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ดวงตาเป็นหน้าต่างของทุกสรรพสิ่ง มาสร้างเสน่ห์ให้กับดวงตาคู่สวยของคุณด้วยขนตาที่งอนงามเด้งกระพริบตารับทรัพย์รับโชคกันค่ะ

แนะนำ

beneficial Lengthening Waterproof Mascara  มาสคาร่ากันน้ำ แบบ  2 in 1 ช่วยให้ขนตาแลดูหนา และยาวเรียงเส้นสวย 

ราศีตุลย์ (ไพ่จักรพรรดิ)

การงาน

ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ คุณมีโอกาสก้าวหน้า ได้รับมอบหมายหน้าที่ที่ใหญ่ขึ้น ผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ Support และสนับสนุน

การเงิน

คุณเริ่มมีสภาพคล่องทางการเงินที่ดี มีความมั่นคง รายได้เริ่มเสถียรขึ้น และมีโอกาสซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่

ความรัก

บางทีก็ออกจะดูตึงๆ หรือเอาความเครียดมาใส่กัน วางปัญหาเรื่องงาน และให้เวลากันมากขึ้นน่าจะดีคนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่อายุมากกว่า หรือคนทำงานมียศมีตำแหน่งเข้ามาเกี่ยวข้อง

สุขภาพ .. ระวังเรื่องของความเครียด  และไมเกรน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. กลิ่นหอมสามารถเรียกทรัพย์  และเสริมความโชคดีได้ 

มาเป็นสาวทรงเสน่ห์ที่สามารถดึงดูดโอกาสดีๆ เข้ามา  ด้วยการเลือกใช้น้ำหอมที่มี

เอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้คุณน่าสนใจมากขึ้นค่ะ

แนะนำ

#  Journey for the Senses Eau de Toilette

ความหอมสรรค์สร้างจินตนาการไร้ขีดจำกัด  ด้วยนานาความหอมละมุนจากธรรมชาติ 

  • Frangipani Bouquet   หอมสดชื่น  เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Love Story   หอมหวาน  อ่อนโยน
  • Oriental White Flower   หอมนุ่มนวล  อ่อนหวาน
  • Senses of Flower   หอมละมุน  ชวนหลงใหล
  • White Orchid .. หอมอบอุ่น อ่อนโยน ละมุน

ราศีพิจิก (ไพ่ 2 ไม้เท้า)

การงาน

ดูเหมือนว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างลงตัว งานการเริ่มเข้าที่เข้าทาง ปัญหาวุ่นวายได้รับการสะสางด้วยดี ธุรกิจถือว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจรอจังหวะขยับขยาย

การเงิน

ถือว่าเป็นช่วงที่รายรับรายจ่ายสมดุลดี ไม่ได้มีอะไรนอกเหนือจากสิ่งที่คุณวางแผนไว้ คุณเริ่มมีช่องทางการเก็บเงินที่ชัดเจนขึ้น

ความรัก

ค่อนข้างราบรื่น และทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความมั่นคง ความสัมพันธ์ที่ดีทำให้คุณรู้สึกสบายใจ ส่วนคนโสดมีคนใกล้ตัว หรือคนที่คุณจะต้องพบเจอติดต่อเข้ามาสนใจคุณ

สุขภาพ

ช่วงนี้ถือว่าสุขภาพดีขึ้น แข็งแรงขึ้น

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ริ้วรอยมาสกัดกั้นความปังของคุณได้นะคะ หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดสีแดง เพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอย ผิวหน้าและดูกระจ่างใสตึงกระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

แนะนำ

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon  ดุจผิวกำเนิดใหม่ จุดประกายผิวกระจ่างใส ตึงกระชับได้ภายใน 1 สัปดาห์จากประเทศญี่ปุ่น  

  • Cleansing Foam .. สะอาดหมดจด ช่วยลดแรงตึงผิวที่เป็นจุดเริ่มต้นของริ้วรอย
  • Toning Lotion .. กระชับรูขุมขน  ปรับสภาพผิวพร้อมรับคุณค่าบำรุงได้อย่างเต็มที่
  • Eye Moisturiser .. ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำรอบดวงตาให้กลับกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย
  • Concentrated Serum .. บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส  และเนียนกระชับ  พร้อมเติมเต็มความยืดหยุ่นผิว
  • Day Moisturiser .. บำรุงผิวที่เสียล้ำลึก พร้อมปรับสภาพผิวที่หมองให้กลับมากระจ่างใส
  • Night Moisturiser .. ลดเลือนผิวคล้ำเสียจากการทำร้ายสะสมของมลภาวะระหว่างวัน
  • Ultra Nourishing Lip Care SPF15 .. ช่วยชะลอความหมองคล้ำ  ลดความเข้มของเม็ดสีผิวบริเวณริมฝีปาก
  • Sleeping Mask .. ฟื้นบำรุง  และซ่อมแซมผิวหน้าอย่างเร่งด่วน  พร้อมเติมสารอาหารบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก
  • Red Whitening & Firming Collection Set .. ครบเซทบำรุงผิวหน้ากระจ่างใส ตึงกระชับขนาดพกพา

ราศีธนู (ไพ่ 8 เหรียญ)

การงาน

ดูเหมือนโชคเข้าข้างคุณนะคะ เพราะจะหยิบจับทำอะไรก็ดูเหมือนจะไปได้ในทางที่ดี  งานสำเร็จเสร็จให้น่าพอใจ  ค้าขายดีมีกำไร คนที่ทำเกี่ยวข้องกับงานฝีมือ  ช่วงนี้ออเดอร์เข้ารัวๆ

การเงิน

ยิ่งทำยิ่งได้ ยิ่งเหนื่อยยิ่งปัง ช่วงปั๊มเงินจนแทบไม่มีเวลา

ความรัก

บางทีคุณก็รู้สึกว่าตัวคุณเองพยายามอยู่คนเดียวในความรักครั้งนี้ เรื่องบางเรื่องควรเปิดใจคุยกัน เพื่อให้เขาได้รับรู้ถึงความรู้สึกของคุณบ้าง คนโสดจะชอบใครรู้สึกดีกับใครต้องหมั่นส่งสัญญาณให้สม่ำเสมอ

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหลัง ปวดคอ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ริ้วรอยร่องลึกฟ้องอายุ ทำให้คุณเสียโหงวเฮ้งที่ดีได้นะคะ หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวหน้าให้กระชับ เต่งตึง และอิ่มฟู ผิวกระจ่างใส มีออร่าเสริมพลังดีๆ ค่ะ

แนะนำ

Ultimate Renewal  นวัตกรรมธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่นลดเลือนริ้วรอยแนวนอน ตั้ง ลึก และริ้วรอยใต้ชั้นผิว เทคโนโลยีการปรนนิบัติผิวแบบครอบคลุม 360 องศา ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Resurgence Complex™ ที่ช่วยคงความยืดหยุ่น เติมเต็มร่องลึกผิวที่มีริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้น  พร้อมคุณสมบัติพิเศษ Silicone Free ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากความมันส่วนเกิน

  • Cleansing Foam  สูตรเข้มข้นพิเศษช่วยลดความเสียดทานของผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดการเกิดริ้วรอยด้วยการกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู ริ้วรอยจึงแลดูจางลง
  • Toning Lotion  โทนเนอร์ปรับสภาพผิว เตรียมพร้อมผิวเพื่อรับสารอาหารบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเติมเต็มร่องลึกผิว คืนความยืดหยุ่นกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่น ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู
  • Intensive Eye Treatment   ครีมบำรุงลดปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา คงความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุลบำรุงปกป้องผิวจากมลภาวะ ชุ่มชื่นนาน 8 ชม.
  • Concentrated Serum  ซีรั่มบำรุงผิวคืนความเรียบตึงกระชับ คืนความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ริ้วรอยแลดูจางลงจนรู้สึกได้ใน 1 สัปดาห์    
  • Regenerating Day Cream SPF25  ครีมบำรุงผิวกลางวัน ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยทับถมที่เกิดจากการสะสมของมลภาวะ  และแสงแดด  พร้อมเติมเต็มร่องลึกผิวคงความยืดหยุ่นกระชับ และกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล
  • Revitalising Night Cream ครีมบำรุงผิวกลางคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังจากที่ต้องเผชิญกับมลภาวะระหว่างวันเติมเต็มร่องลึกผิวคงความยืดหยุ่นกระชับ และกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล 
  • Nourishing Lip Care SPF25 PA+++ ลิปถนอมบำรุงริมฝีปาก ช่วยเสริมบำรุงให้ริมฝีปากเรียบเนียนตึงกระชับ เติมเต็มร่องปากให้ฟูแน่น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล